top of page
boonsociety

Monkey Snooker Club สาขา 2 ลาดกระบัง

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ค.


Monkey Snooker Club สาขา 2 ลาดกระบัง หลังจากเปิดถ้ำลิงสร้างสีสันเป็นสนุกเกอร์ คลับ ที่มีมาตรฐานแถมสนุกสนานประสาคนรุ่นใหม่ “เสี่ยเอ” ก็ซุ่มเงียบแล้วเปิดสาขาใหม่เอาใจคนย่านลาดกระบังเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา คลับไม่ใหญ่แต่คับด้วยคุณภาพตามคอนเซ็ปต์ของถ้ำลิง ด้วยกลวิธีอันแยบยลเป็นความลับในการบริหารจัดการ ที่ใครก็คาดไม่ถึง...เราต้องมีคนไว้ใจถึงจะบริหารงานในหลายสาขาได้

.....


บ้านเสี่ยเออยู่ฝั่งธนฯ แต่เปิดคลับแรก ที่โชคชัย 4 และกระโดดมาเปิดที่ลาดกระบัง เพราะเล็งแล้วว่า..ไปได้แน่ อนาคตมีเล็ง ๆ ย่านสายไหม ทำเลที่ดินผืนใหญ่ถ้าจะเป็นสาขา 3 ก็ต้องลงทุนลงแรงและต้องอาศัย “ลงขัน” กับผองเพื่อนซะหน่อย สำหรับถ้ำลิงสาขาลาดกระบังนี้ อยู่ใน Billion Park ริมถนนฉลองกรุง ลาดกระบัง ติดกับศูนย์ฮอนด้า ฉลองกรุง ย่านนี้คึกคัก คุณลูกค้าบอก..หาโต๊ะเจ๋ง ๆ เล่นไม่ค่อยจะได้ ก็เลยเข้าทางเสี่ยเองที่จะมาสร้างสีสันในย่านนี้

.....



Monkey Snooker Club สาขา 2 ลาดกระบัง นี้วางโต๊ะสนุ้กฯ Star ทั้งหมด 6 ตัวใช้ผ้าสักหลาด Hainsworth รุ่น Smart 29 ออนซ์ ลูกอรามิส 1G ทุกอย่างมาตรฐานเป๊ะ ๆ แอร์เย็น ๆ มาร์คกี้ยังไม่ครบแต่ต้องหาให้ครบ 1 โต๊ะ ต่อ 1 คน สำหรับราคา ชั่วโมงละ 155 บาท อาหารเครื่องดื่มพร้อม ที่สำคัญคือถ้าเบื่อ ๆ อยากนั่งเล่นชิล ๆ ใน Billion Park มีทั้งหมูกระทะ คาราโอเกะ ร้านอาหาร ร้านนวด..ครบสูตร เรียกว่าถ้าเจ้าของไม่อยู่โต๊ะก็ให้เดินตามหาว่าอยู่ร้านไหน 555

.....

สนใจสอบถามรายละเอียด สำรองโต๊ะล่วงหน้า ติดต่อ โทร.096-732-1520

.....

เรื่อง/ภาพ : บูลย์ โซไซตี้

ดู 778 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


bottom of page