top of page
boonsociety

S1 Signature Snooker Club

อัปเดตเมื่อ 28 ก.ค.


S1 Signature Snooker Club พุทธมณฑลสาย 1 บริหารงานโดย “เอส การบินไทย” คนรุ่นใหม่ที่หลงรักในเกมสนุ้กฯ ชื่อคลับนำชื่อเล่นบวกกับความหมายลายเซ็นที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง บนทำเลโดดเด่น พื้นที่ 2 ไร่ กับงบที่ลงทุนไป 14 ล้านบาท ได้สร้างฝันเป็นไปตามเป้า ด้วยการวางผังแบบโครงสร้างโปร่ง ๆ สบาย ทั้งพื้นที่ระหว่างโต๊ะ รวมถึงเพดานที่ค่อนข้างสูง ทำให้โถงทั้งห้องดูกว้างขวางสำหรับโต๊ะที่วาง 15 ตัว

.....

โถงกลาง ห้องรวม วางโต๊ะ ฝั่งละ 6 ตัว สองฝั่งรวม 12 ตัว นำเข้าโต๊ะสตาร์จากจีนมาโดยตรง และปูผ้าสักหลาดคิวคู่ 32 ออนซ์ ลูก 1G แบบที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลก ส่วนห้อง วี.ไอ.พี.แยกสัดส่วนอยู่ด้านซ้าย 3 ห้องใหญ่ ๆ พร้อมให้บริการแบบที่คุณลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัว สนนราคาค่าชั่วโมงห้องรวม ชั่วโมงละ 180 บาท ส่วนห้องวี.ไอ.พี.ชั่วโมงละ 250 บาท โดยมีโปรโมชั่นส่วนลด 20% และเอาใจคนชอบซ้อมเดี่ยว ลดถึง 50% กันทีเดียว




.....

บรรยากาศของ S1 Signature Snooker Club ที่วางคอนเซ็ปต์ ผังไว้ที่ต้องการเปิดพื้นที่โล่งตรงกลาง เป็นแนวคิดที่ต้องการให้พื้นที่ส่วนกลาง ยาวตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงสุดห้องน้ำ เพื่อเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับสังสรรค์ นั่งทานข้าว ทำงาน ให้พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวและผองเพื่อนที่นัดมาสังสรรค์โดยเฉพาะ และรองรับการจัดงานอีเวนท์ต่าง ๆ ทั้งงานแข่งขัน และกิจกรรมเกี่ยวกับวงการสอยคิว ซึ่งก็เคยได้ลองจัดงานเต็มรูปแบบทั้งการแข่งขันของการบินไทย และเตรียมรองรับงานแข่ง 8 หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ

.....

นอกเหนือนจากเรื่องของคุณภาพของโต๊ะแล้ว ทีเด็ดคงจะต้องยกนิ้วให้กับความเย็นที่มีให้แบบจัดเต็ม ห้องโปร่ง ๆ แม้คนจะแน่น แต่ก็เย็นจนบางคนบ่นว่าหนาวกันเลยทีเดียว เรื่องที่จอดรถที่ทาง S1 Signature Snooker Club เตรียมไว้ สามารถรองรับการจอดรถได้ 80 คัน และแน่นอนว่ามีตู้เก็บไม้คิวและอุปกรณ์สนุ้กฯ ไว้ให้บริการลูกค้าขาประจำ หนึ่งตู้เก็บได้ทั้งก๊วน 4-5 ด้าม มีทั้งหมด 48 ตู้

.....

S1 Signature Snooker Club ให้บริการเรื่องอาหารเครื่องดื่มแบบครบ ๆ จ้างเชฟระดับโรงแรมหรูมาปรุงอาหารให้ถูกปากถูกใจชาวสอยคิว เมนูที่ถือว่ายอดนิยม วันนี้มาโชว์หน้าตากัน 4 เมนู “ปีกไก่ไวน์แดง” , “ยำทะเล” , “สลัดกุ้ง” , “หมูสามชั้นคั่วพริกเกลือ” สนนราคาเมนูละ 150 บาท รสชาติระดับโรงแรมห้าดาวกันเลยทีเดียว และแน่นอนกาแฟสด ๆ อราบริก้า มีบริการด้วย

.....

สำหรับเรื่องอุปกรณ์สนุ้กฯ ทาง S1 Signature Snooker Club จับมือกับพี่โอ มีนบุรี แห่ง O’min Cues เตรียมเปิดช้อปขายอุปกรณ์ทุกชนิดถือเป็นตัวแทนจำหน่ายในย่านฝั่งธนบุรีกันเลย

.....

และเป็นการมองการณ์ไกล ทาง S1 Signature Snooker Club ได้ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดอย่างดี บนโต๊ะครบทุกตัว เพื่อเตรียมรองรับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดยเฉพาะการนแข่งขันระบบลีกของทางคลับ ซึ่งวางแผนไว้เตรียมแข่งขันในอนาคตอันใกล้ และสำหรับคุณลูกค้าที่อยากเก็บความประทับใจในการเล่นระหว่างผองเพื่อนไปเป็นที่ระลึก ก็สามารถให้ทางร้านบันทึกเก็บกลับบ้านได้ด้วย

.....

S1 Signature Snooker Club เปิดให้บริการ 10.00-05.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียด หรือเส้นทาง และจองโต๊ะ ได้ที่ โทร. 089 992 2555

.....

S1 Signature Snooker club ริมถนนพุทธมณฑลสาย 1 ซอย 36 แขวง ฉิมพลี เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 02-065-7115

.....

เรื่อง/ภาพ : บูลย์ โซไซตี้

ดู 443 ครั้ง1 ความคิดเห็น

1 comentario


Invitado
30 ago

Recently used escort nonthaburi in Thailand and now I would like to say a few words! They really offer the best services in this area. The girls are amazing, every meeting was unique and special. I especially liked the attention to detail and the high level of service. If you want to spend time at the highest level, do not hesitate to choose this service! "

Me gusta
bottom of page